แนะนำ 7 แบรนด์รองเท้าใส่หน้าฝนผู้ชาย หมดปัญหารองเท้าลุยน้ำยี่ห้อไหนดี

หน้าฝนแบบนี้ ยิ่งมีข่าวเรื่องพายุจ่อรอเข้าไทยอีกหลายลูก หรือแม้แต่ผลกระทบจากพายุลูกอื่น ๆ ที่แฉลบไปที่อื่น ก็ยังส่งผลต่อประเทศไทยถึงขั้นน้ำท่วมไปหลายพื้นที่ แล้วไหนจะข่าว ฝน 100 ปี ที่กรมอุตุนิยมวิทยาแจ้งว่าอาจมีความเป็นไปได้ที่จะมาพร้อมกับพายุในช่วงเดือนตุลาคม-พฤศจิกายน

ดังนั้นรองเท้าแตะ รองเท้าลุยน้ำ รองเท้ากันลื่น ดูว่าจะเป็นไอเทมที่คู่ควรและตอบโจทย์กับสถานการณ์ได้มากกว่า คงต้องเก็บสนีกเกอร์สุดเท่ รองเท้าหนังสุดเนี๊ยบเข้าตู้ไปก่อน คราวที่แล้วเราได้แนะนำรองเท้ากันน้ำผู้หญิงไปแล้ว รอบนี้เป็นรองเท้าใส่หน้าฝนผู้ชายกันบ้าง แต่ไม่ต้องห่วงนะคะหนุ่ม ๆ ถึงจะเป็นรองเท้าลุยน้ำ แต่ก็ยังคงมีความเท่และสุดแสนจะคูลไม่น้อยหน้าสนีกเกอร์แน่นอน  

Crocs Classic Clog 

รองเท้าที่มีสไตล์เป็นที่ยอมรับกันทุกวงการ เพราะแม้แต่พรมแดงออสการ์ หรือจะเป็นพรมแดง Shang-Chi ยี่ห้อจระเข้นี้ก็ถูกสวมเดินในงานมาแล้ว วัสดุที่ใช้ทำตัวรองเท้านั้นมีความแข็งแรงสามารถรองรับแรงกระแทกได้อย่างดี จากการผ่านนวัตกรรมสมัยใหม่ มีน้ำหนักเบา สวมใส่สบายเท้า กระชับทุกย่างก้าวด้วยสายรัดด้านหลัง ดีเทลเจาะรูบริเวณปลายเท้าช่วยให้ระบายอากาศและน้ำได้เป็นอย่างดี เรียกได้ว่าเท่อย่างมีสไตล์และสวมใส่สบายในหน้าฝนเลยล่ะ 

Adidas Yeezy Slide 

รองเท้าแตะอัพเกรดที่มีดีไซน์สุดโมเดิร์น ผลิตจากวัสดุ EVA รองรับแรงกระแทกได้ดี มีน้ำหนักเบา ทำให้สวมใส่สบาย ส่วนตัวพื้นด้านนอกมีลักษณะคล้ายฟันฉลามทำให้มีความยืดหยุ่น เป็นรองเท้ากันลื่นผู้ชายที่มีความเรียบง่าย รวมไปถึงสีสันของรองเท้า ที่ออกแบบมาให้แมตช์ได้กับทุกสไตล์การแต่งตัวของผู้ชาย จึงเป็นอีกยี่ห้อรองเท้าที่หนุ่ม ๆ สายแฟสตรีทชื่นชอบและต้องมีสักคู่ 

Peak Taichi Extreme Volcano 

รองเท้าแตะกันน้ำจากแบรนด์สปอร์ตแวร์ชั้นนำ เป็นที่นิยมอย่างมากโดยเฉพาะสายกีฬา หากสังเกตจะเห็นว่านักกีฬา NBA ส่วนใหญ่ก็มักจะมีไอเทมของแบรนด์นี้เช่นกัน ด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ทำให้ช่วยบรรเทาความปวดล้า อีกทั้งยังกระจายแรงกระแทกได้ดี ทำให้เหมาะกับการสวมใส่ในทุกโอกาส แถมยังโดดเด่นไปด้วยสีสันที่ออกแบบพิเศษโดยแรงบันดาลใจมาจาก “ลาวา” ของภูเขาไฟ 

Keen Men’s Uneek 

แบรนด์รองเท้าที่มีชื่อเสียงเรื่องการซัพพอร์ตการเดินในอันดับต้น ๆ จากการออกแบบแผ่นรองเท้า 3 มิติด้วยการใช้ PU มีการถักและสานพื้นรองเท้าเข้ากับส่วนอัปเปอร์ของรองเท้าเป็นกิมมิก ทำให้ดูคล้ายกับโลฟเฟอร์ และเหมือนเป็นรองเท้าผ้าใบที่มีการระบายอากาศ และมีการใช้เลเซอร์เซาะร่องพื้นรองเท้าเพื่อให้ยึดเกาะกับพื้นได้ดี ทำให้เป็นรองเท้ากันลื่นผู้ชายที่ถูกใจใครหลายคนเลยทีเดียว 

Nike Oneonta Sandals 

เมื่อเทรนด์รองเท้าแตะรัดส้นได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ ไม่ว่าจะเป็นรองเท้าผู้หญิง หรือรองเท้าผู้ชาย แม้แต่รองเท้ากันลื่นผู้สูงอายุ ก็ไม่หลุดโผเทรนด์นี้เช่นกัน ดังนั้นใครที่ชื่นชอบสวมรองเท้าสบาย ๆ แต่ยังคงให้ความเท่อยู่ในตัว รองเท้ารัดส้น Nike Oneonta Sandals ก็นับว่าน่าสนในไม่น้อย โดยเฉพาะสายรักธรรมชาติไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง เพราะรองเท้านี้ได้มีการออกแบบให้ตอบโจทย์กับการเดินสำรวจเส้นทางธรรมชาติ แบบ Trails จะเดินเที่ยวป่า เดินลุยน้ำแค่ไหนก็ไม่หวั่น เพราะมีน้ำหนักเบา ทรงตัวง่าย สามารถยึดเกาะได้ดี ส่วนสายรัดก็แห้งเร็ว ใช้งานได้อย่างสะดวก ใครชอบเดินชอบลุย คงต้องบอกว่า must have ค่ะ

FitFlop Gogh Moc 

รองเท้าแตะโทนสีน้ำตาลเข้มแสนสุขุม ทำให้แมตช์ได้ดีกับแคชชวลลุค แต่มีความสบายในการสวมใส่ เพราะมีการกระจายน้ำหนักแรงกดทับขณะเดินได้ดี ด้วยเทคโนโลยีเฉพาะตัวของแบรนด์ รวมถึงวัสดุที่ใช้ผลิตพื้นรองเท้า Microwobbleboard จะใส่วันสบาย ๆ หรือใส่รองเท้าลุยฝนลุยน้ำได้หมด 

Skechere GOwalk Arch Fit On-The-GO Sandal 

อีกรองเท้าแตะรัดส้นสีดำสุดเข้มเอาใจผู้ชายมาดนิ่ง แต่เพิ่มลูกเล่นด้วยการตัดสีแดงให้พอได้มีอะไร ไม่ดูน่าเบื่อเกินไป ส่วนเรื่องคุณภาพของแบรนด์ไม่ต้องห่วง เพราะมีทั้งเทคโนโลยี untra go ช่วยในการรองรับแรงกระแทกและเทคโนโลยี arch fit สำหรับแผ่นรองเท้าโดยเฉพาะ ทำให้ทุกย่างก้าวที่เดิน สบาย ไม่ปวดเท้าแม้จะเดินนาน และสวมใส่ลุยได้ทุกสถานการณ์

You May Also Like
Read More

วิธีแปลงโฉมบ้านให้กลายเป็นโฮมเธียเตอร์ นอนดูหนังฟินอยู่บ้าน ลดเสี่ยงไปเผชิญฝุ่นพิษ

วันนี้เรามีวิธีแปลงโฉมบ้านให้กลายเป็นโฮมเธียเตอร์เหมือนยกโรงหนังระดับ VIP มาไว้ที่บ้าน ให้คอหนังทั้งหลายได้นั่งดูนอนดูหนังตอนไหนเวลาไหนก็ได้ นอกจากไม่ต้องออกไปเสี่ยงกับมลพิษ ฝุ่น PM 2.5 ยังเสมือนมีโรงหนังส่วนตัว ไม่ต้องใช้ร่วมกับใคร ลดความเสี่ยงโรคติดต่อได้เป็นอย่างดี เรามีไอเดียที่จะช่วยให้ห้องธรรมดา ๆ ที่แสนจะจืดชืด กลายเป็นโรงหนังสุดอลัง จนคุณแทบไม่อยากออกไปไหน พร้อมจัดโฉมใหม่ให้กับห้องแสนน่าเบื่อของคุณหรือยัง หากพร้อมแล้วไปดูไอเดียแต่งห้องที่เรานำมาฝากกันเลยค่ะ …
Read More
Read More

ออฟฟิศซินโดรม โรคประจำถิ่นของคนยุคปัจจุบัน

โรคประจำของกลุ่มคนทำงานออฟฟิศ หรือผู้ที่ต้องทำงานหน้าจอคอมพิวเตอร์ระยะเวลานาน และผู้ที่มักจะก้มใช้โทรศัพท์บ่อยๆ ก็มักจะหนีไม่พ้นโรค office syndrome โรคยอดฮิตที่ไม่มีใครอยากเป็น เพราะช่างน่ารำคาญในกลุ่มคนที่มีอาการเพียงเล็กน้อย แต่มันแสนทรมานสำหรับผู้ที่เป็นออฟฟิศซินโดรมอาการหนักและรุนแรง โรคออฟฟิศซินโดรม หรือ office syndrome คือ การปวดกล้ามเนื้อเยื่อพังผืด ปวดอักเสบเนื้อเยื่อและกลุ่มเส้นเอ็น รวมไปถึงอาการปวดต้นคอ บ่า…
Read More
Read More

ไม่ดื่มเหล้าแต่เป็นโรคตับแข็ง สาเหตเกิดจากอะไรได้บ้าง 

หลายคนที่ไม่ใช่นักดื่ม ไม่ใช่สายแอลกอฮอล์ แต่กลับป่วยเป็นโรคตับแข็ง ทำไมจึงเป็นเช่นนั้น ก่อนอื่นเรามาทำความเข้าใจกันก่อนว่า โรคตับแข็งคืออะไร และสาเหตุที่ทำให้เป็นตับแข็งเกิดจากอะไรได้บ้าง  โรคตับแข็งคืออะไร  โรคตับแข็ง คือ ภาวะของโรคตับเรื้อรังระยะสุดท้าย ผู้ป่วยโรคตับแข็งเกิดจากที่ตับมีอาการอักเสบเรื้อรัง จนมีการสูญเสียเซลล์เนื้อตับ  มีพังผืดในตับจำนวนมากอันเนื่องมาจากความผิดปกติที่โครงสร้างของตับ จนตับมีภาวะแทรกซ้อนและไม่สามารถทำงานได้ปกติ  โรคตับแข็ง เกิดจากอะไรได้บ้าง โรคตับแข็งเกิดจากหลายสาเหตุด้วยกัน…
Read More
Read More

8 สถานที่เที่ยวเชียงใหม่ต้อนรับวันแม่: พาคุณแม่ออกไปเที่ยวกัน

12 สิงหาคมกำลังจะเวียนมาถึง ซึ่งเป็นที่ทร่าบกันดีสำหรับเราชาวไทยว่าในวันนี้ถูกกำหนดให้เป็นวันที่ไว้รำลึกบุญคุณคุณแม่ ซึ่งเหล่าคุณลูกๆ อย่างเราๆ ก็คงจะวางแผนอะไรซักอย่างสำหรับวันพิเศษเช่นนี้ หลายคนก็คงกำลังมองหาของขวัญที่เหมาะสมกับคุณแม่ของตัวเองอยู่ ซึ่งต้องบอกเลยว่าไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลย เพราะไม่ใช่ว่าเราจะซื้ออะไรก็ได้ แต่ต้องมาจากความรู้สึกของเราจริงๆ และเป็นประโยชน์ต่อคุณแม่ด้วย
Read More
Read More

กิจกรรมวันตรุษจีนในประเทศไทย 

กิจกรรมวันตรุษจีนในประเทศไทย  ตรุษจีนทุกปีจะมีชาวไทยเชื้อสายจีนในประเทศไทย ถือปฏิบัติตามประเพณีวันตรุษจีน 3 วัน ได้แก่ วันจ่าย วันไหว้ วันเที่ยว  วันจ่าย คือวันก่อนสิ้นปีหรือก่อนถึงตรุษจีน ซึ่งชาวไทยเชื้อสายจีนจะออกไปจับจ่ายซื้อของตรุษจีน ทั้งอาหาร ของไหว้ หรือแม้แต่ซื้อตรุษจีนของขวัญ เพื่อมอบให้ผู้ใหญ่ และญาติมิตร  วันไหว้…
Read More
Read More

6 เทคนิคการจำ อ่านยังไงไม่ให้พลาดข้อมูลสำคัญ

คิดว่าน่าจะเคยเป็นกันทุกคนนะ (ยกเว้นคุณจะเป็น ทนายอูยองอู จากซีรี่ส์เรื่อง Extraordinary Attorney Woo อ่ะนะ) ที่อ่านอะไรบางอย่างแล้วก็ลืมไปหมด ข้อมูลนี้มันเป็นยังไงนะ ทำไมเหมือนอ่านแล้วแต่จำไม่ได้เลย บางทีก็เหมือนมันติดอยู่ที่ปาก แต่ก็นึกไม่ออกซักที 
Read More