7 แบรนด์นาฬิกาข้อมือผู้หญิงราคาไม่เกิน 2500 บาท น่าสอย ปี 2023

นาฬิกาข้อมือ ไม่ได้เป็นเพียงเครื่องช่วยบอกเวลาเท่านั้น แต่ยังเป็นเสมือนไอเทมที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวตน แถมยังช่วยเพิ่มเสน่ห์และเสริมความแพงให้กับผู้ที่สวมใส่อีกด้วย 

สำหรับสาว ๆ คนไหนที่กำลังมองหานาฬิกาข้อมือดีไซน์เรียบหรูดูดี ราคาไม่แรงเกินไป มาเสริมข้อมือไว้ใส่ดูเวลา และเป็นเครื่องประดับส่งเสริมให้กับข้อมือสักเรือน เราได้คัดนาฬิกาข้อมือผู้หญิงคุณภาพดี ดีไซน์สวย ราคาไม่เกิน 2,500 บาท มาให้ลองพิจารณา ส่วนจะมีแบรนด์นาฬิกาอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ 

1. นาฬิกาข้อมือผู้หญิง Armitron รุ่น AR75/5667MPRG

Armitron รุ่น AR75/5667MPRG สีโรสโกลด์ บอกเลยว่าดีย์ สวยมาก โดยเรือนนี้มีขนาดหน้าปัด 30 มิลลิเมตร ตัวเรือนและสายเป็นสแตนเลส มาพร้อมกับหน้าปัดทำจากกระจกมิเนอรัล บอกเวลาได้อย่างแม่นยำด้วยระบบควอตซ์ ตกแต่งด้วยคริสตัลแทนตัวเลขบอกเวลา และยังกันน้ำได้ถึง 3 ATM ราคานาฬิกาเพียง 1,795 บาท ใครชอบความดูดี ดูหวาน แบบเรือนนี้ ไม่ควรพลาดค่ะ 

2. นาฬิกาข้อมือผู้หญิง Larov รุ่น WLR6304S A

ลุคคุณหนู เรียบหรู ดูทันสมัย ต้อง Larov รุ่น WLR6304S A สีเงิน ที่ไม่ว่าใส่คู่กับชุดไหนก็แมทช์ได้แบบไม่มีเอาท์ ใส่ได้ทุกโอกาส ไม่มีติดขัดเลย ตัวเรือนนาฬิกาทำด้วยวัสดุคุณภาพดี สายทำจากสแตนเลสเกรดพรีเมียม ไม่ลอกดำ ใส่สบาย หน้าปัดกว้างเพียง 21 มิลลิเมตร ล็อกสายด้วยตัวกดล็อก กันน้ำได้ถึง 3 ATM

3. นาฬิกาข้อมือผู้หญิง CASIO LTP-VOO7D-7BUDF 

นาฬิกาข้อมือทรงสี่เหลี่ยม ดีไซน์เรียบหรูดูดี สวมใส่ได้ทุกคนเพราะเป็นนาฬิกาแบบ Unisex รูปแบบทันสมัย ตอกย้ำความแพงด้วยตัวเลขโรมัน ตัวเรือนและสายนาฬิกาทำด้วยสแตนเลส กระจกหน้าปัดมิเนอรัล สวมใส่ได้ทุกโอกาส แมทช์ง่าย ใส่ได้ทุกวัน กันน้ำ และราคาดีงาม เพียง 1,044 บาทเท่านั้น ว๊าววว คุ้มเว่อร์ 

4. นาฬิกาข้อมือผู้หญิง JULIUS รุ่น JA-1273 

นาฬิกาแบรนด์ JULIUS จากเกาหลี รุ่นสายสีขาว – โรสโกลด์ หน้าปัดสีเงิน เป็นสีที่ถือว่าเป็นวอชไอเท็มโดดเด่นที่สุดในซีซันนี้ สายเป็นสแตนเลสเกรดพรีเมียม ดีไซน์เก๋ ขนาดหน้าปัด 28 มิลลิเมตร ตัวสายเป็นเซรามิกสลับกับสแตนเลสแบบบานพับแบบสวม กันละอองน้ำ และกันน้ำลึกได้ 3 ATM 

5. นาฬิกาข้อมือผู้หญิง LYN CHARLOTTE LL23CTDOO4

แบรนด์นาฬิกาข้อมือผู้หญิงที่มีดีไซน์เรียบหรู ดูทันสมัยขั้นสุด เพราะช่วยปรับลุคแฟชั่นให้โดดเด่น ดูเป็นคุณหนูผู้ทันสมัยอยู่เสมอ ตัวเรือนทรงกลม บนสายสแตนเลส โดยขอบตัวเรือนเหล็กสแตนเลส ระยับระยับด้วยคริสตัลแวววาว และตัวเลขโรมันที่ตอกย้ำความเรียบหรู 

6. นาฬิกาข้อมือผู้หญิง MISHALI MI13507 B 

นาฬิกาแบรนด์เกาหลร เรียบหรูดูดี ด้วยสายสแตนเลสเกรดพรีเมียม ตัวเรือนเป็นรูปทรงกลม หน้าปัดแบบแอนะล็อก กว้าง 35 มิลลิเมตร การบอกเวลาเที่ยงตรงและคงทน ด้วยระบบเครื่อง Miyota Japan Quartz สวมใส่สบาย ใช้งานได้นาน กันน้ำได้ในระดับ 3 ATM 

7. นาฬิกาข้อมือผู้หญิง TITAN T – 9798SM02

อีกแบรนด์นาฬิกาข้อมือผู้หญิงที่ทรงคุณค่าควรตำ กับ TITAN T – 9798SM02 ทำจากโลหะทองเหลือง ตัวเรือนเป็นทรงกลม กระจกมินิรอลมิเนอรัล ขนาดตัวเรือน 32 มิลลิเมตร โดดเด่นด้วยคริสตัลรอบตัวและบนหน้าปัดแทนตัวเลขบอกเวลา เรียบหรู ดูแพงสุด กันน้ำได้ลึก 3 ATM 

บอกเลยว่าแต่ละเรือนสวยคุ้มค่าน่าสอยมาก ๆ แต่เพื่อให้นาฬิกาคงความสวยและมีอายุใช้งานไปนาน ๆ ควรหลีกเลี่ยงไม่ให้นาฬิกาสัมผัสกับโลชั่น น้ำหอม หรือแอลกอฮอล์ และไม่ควรสวมใส่นาฬิกาอาบน้ำ แม้ว่าจะกันน้ำได้ก็ตาม เพียงเท่านี้ก็ช่วยยืดอายุการใช้งานของนาฬิกาเรือนโปรดให้อยู่คู่ข้อมือสวย ๆ ของเราไปได้นานแสนเลยค่ะ 

You May Also Like
โรคกระดูกพรุน
Read More

ภัยเงียบจากโรคกระดูกพรุน เสี่ยงกระดูกหักไม่รู้ตัว 

โรคกระดูกพรุนเกิดจากอะไร | รู้ได้อย่างไรว่าเข้าใกล้ภาวะกระดูกพรุน | ผู้ที่มีความเสี่ยงกระดูกหักจากโรคกระดูกพรุน | โรคกระดูกพรุนรักษาอย่างไร
Read More