แนะนำ 7 แบรนด์รองเท้าใส่หน้าฝนผู้ชาย หมดปัญหารองเท้าลุยน้ำยี่ห้อไหนดี

หน้าฝนแบบนี้ ยิ่งมีข่าวเรื่องพายุจ่อรอเข้าไทยอีกหลายลูก หรือแม้แต่ผลกระทบจากพายุลูกอื่น ๆ ที่แฉลบไปที่อื่น ก็ยังส่งผลต่อประเทศไทยถึงขั้นน้ำท่วมไปหลายพื้นที่ แล้วไหนจะข่าว ฝน 100 ปี ที่กรมอุตุนิยมวิทยาแจ้งว่าอาจมีความเป็นไปได้ที่จะมาพร้อมกับพายุในช่วงเดือนตุลาคม-พฤศจิกายน

ดังนั้นรองเท้าแตะ รองเท้าลุยน้ำ รองเท้ากันลื่น ดูว่าจะเป็นไอเทมที่คู่ควรและตอบโจทย์กับสถานการณ์ได้มากกว่า คงต้องเก็บสนีกเกอร์สุดเท่ รองเท้าหนังสุดเนี๊ยบเข้าตู้ไปก่อน คราวที่แล้วเราได้แนะนำรองเท้ากันน้ำผู้หญิงไปแล้ว รอบนี้เป็นรองเท้าใส่หน้าฝนผู้ชายกันบ้าง แต่ไม่ต้องห่วงนะคะหนุ่ม ๆ ถึงจะเป็นรองเท้าลุยน้ำ แต่ก็ยังคงมีความเท่และสุดแสนจะคูลไม่น้อยหน้าสนีกเกอร์แน่นอน  

Crocs Classic Clog 

รองเท้าที่มีสไตล์เป็นที่ยอมรับกันทุกวงการ เพราะแม้แต่พรมแดงออสการ์ หรือจะเป็นพรมแดง Shang-Chi ยี่ห้อจระเข้นี้ก็ถูกสวมเดินในงานมาแล้ว วัสดุที่ใช้ทำตัวรองเท้านั้นมีความแข็งแรงสามารถรองรับแรงกระแทกได้อย่างดี จากการผ่านนวัตกรรมสมัยใหม่ มีน้ำหนักเบา สวมใส่สบายเท้า กระชับทุกย่างก้าวด้วยสายรัดด้านหลัง ดีเทลเจาะรูบริเวณปลายเท้าช่วยให้ระบายอากาศและน้ำได้เป็นอย่างดี เรียกได้ว่าเท่อย่างมีสไตล์และสวมใส่สบายในหน้าฝนเลยล่ะ 

Adidas Yeezy Slide 

รองเท้าแตะอัพเกรดที่มีดีไซน์สุดโมเดิร์น ผลิตจากวัสดุ EVA รองรับแรงกระแทกได้ดี มีน้ำหนักเบา ทำให้สวมใส่สบาย ส่วนตัวพื้นด้านนอกมีลักษณะคล้ายฟันฉลามทำให้มีความยืดหยุ่น เป็นรองเท้ากันลื่นผู้ชายที่มีความเรียบง่าย รวมไปถึงสีสันของรองเท้า ที่ออกแบบมาให้แมตช์ได้กับทุกสไตล์การแต่งตัวของผู้ชาย จึงเป็นอีกยี่ห้อรองเท้าที่หนุ่ม ๆ สายแฟสตรีทชื่นชอบและต้องมีสักคู่ 

Peak Taichi Extreme Volcano 

รองเท้าแตะกันน้ำจากแบรนด์สปอร์ตแวร์ชั้นนำ เป็นที่นิยมอย่างมากโดยเฉพาะสายกีฬา หากสังเกตจะเห็นว่านักกีฬา NBA ส่วนใหญ่ก็มักจะมีไอเทมของแบรนด์นี้เช่นกัน ด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ทำให้ช่วยบรรเทาความปวดล้า อีกทั้งยังกระจายแรงกระแทกได้ดี ทำให้เหมาะกับการสวมใส่ในทุกโอกาส แถมยังโดดเด่นไปด้วยสีสันที่ออกแบบพิเศษโดยแรงบันดาลใจมาจาก “ลาวา” ของภูเขาไฟ 

Keen Men’s Uneek 

แบรนด์รองเท้าที่มีชื่อเสียงเรื่องการซัพพอร์ตการเดินในอันดับต้น ๆ จากการออกแบบแผ่นรองเท้า 3 มิติด้วยการใช้ PU มีการถักและสานพื้นรองเท้าเข้ากับส่วนอัปเปอร์ของรองเท้าเป็นกิมมิก ทำให้ดูคล้ายกับโลฟเฟอร์ และเหมือนเป็นรองเท้าผ้าใบที่มีการระบายอากาศ และมีการใช้เลเซอร์เซาะร่องพื้นรองเท้าเพื่อให้ยึดเกาะกับพื้นได้ดี ทำให้เป็นรองเท้ากันลื่นผู้ชายที่ถูกใจใครหลายคนเลยทีเดียว 

Nike Oneonta Sandals 

เมื่อเทรนด์รองเท้าแตะรัดส้นได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ ไม่ว่าจะเป็นรองเท้าผู้หญิง หรือรองเท้าผู้ชาย แม้แต่รองเท้ากันลื่นผู้สูงอายุ ก็ไม่หลุดโผเทรนด์นี้เช่นกัน ดังนั้นใครที่ชื่นชอบสวมรองเท้าสบาย ๆ แต่ยังคงให้ความเท่อยู่ในตัว รองเท้ารัดส้น Nike Oneonta Sandals ก็นับว่าน่าสนในไม่น้อย โดยเฉพาะสายรักธรรมชาติไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง เพราะรองเท้านี้ได้มีการออกแบบให้ตอบโจทย์กับการเดินสำรวจเส้นทางธรรมชาติ แบบ Trails จะเดินเที่ยวป่า เดินลุยน้ำแค่ไหนก็ไม่หวั่น เพราะมีน้ำหนักเบา ทรงตัวง่าย สามารถยึดเกาะได้ดี ส่วนสายรัดก็แห้งเร็ว ใช้งานได้อย่างสะดวก ใครชอบเดินชอบลุย คงต้องบอกว่า must have ค่ะ

FitFlop Gogh Moc 

รองเท้าแตะโทนสีน้ำตาลเข้มแสนสุขุม ทำให้แมตช์ได้ดีกับแคชชวลลุค แต่มีความสบายในการสวมใส่ เพราะมีการกระจายน้ำหนักแรงกดทับขณะเดินได้ดี ด้วยเทคโนโลยีเฉพาะตัวของแบรนด์ รวมถึงวัสดุที่ใช้ผลิตพื้นรองเท้า Microwobbleboard จะใส่วันสบาย ๆ หรือใส่รองเท้าลุยฝนลุยน้ำได้หมด 

Skechere GOwalk Arch Fit On-The-GO Sandal 

อีกรองเท้าแตะรัดส้นสีดำสุดเข้มเอาใจผู้ชายมาดนิ่ง แต่เพิ่มลูกเล่นด้วยการตัดสีแดงให้พอได้มีอะไร ไม่ดูน่าเบื่อเกินไป ส่วนเรื่องคุณภาพของแบรนด์ไม่ต้องห่วง เพราะมีทั้งเทคโนโลยี untra go ช่วยในการรองรับแรงกระแทกและเทคโนโลยี arch fit สำหรับแผ่นรองเท้าโดยเฉพาะ ทำให้ทุกย่างก้าวที่เดิน สบาย ไม่ปวดเท้าแม้จะเดินนาน และสวมใส่ลุยได้ทุกสถานการณ์

You May Also Like
Read More

เคล็ดลับลดเท้าเหม็นจากการสวมรองเท้าผ้าใบเป็นประจำ 

ปัจจุบันผู้คนหันมาใส่รองเท้าผ้าใบมากขึ้น นอกจากจะใส่แล้วเดินสบาย มีความคล่องตัว เดี๋ยวนี้รองเท้าผ้าใบมีการออกแบบให้เป็นแฟชัน สามารถแมทช์การแต่งตัวได้หลายลุคมากขึ้น ใส่ทำงานก็ได้ ใส่เที่ยวก็ดี แต่การสวมใส่รองเท้าคู่เดิมอยู่บ่อย ๆ หรือดูแลสุขภาพเท้าไม่ดี ทำความสะอาดรองเท้าไม่เพียงพอ ยิ่งช่วงนี้ฝนตกบ่อย ทำให้รองเท้าเปียกชื้นและเหม็นอับได้ง่าย อาจเป็นบ่อเกิดอาการเท้าเหม็น และอาจนำพาไปสู่โรคฮ่องกงฟุตได้ วันนี้แอดมินได้นำเคล็ดลับ วิธีลดอาการเท้าเหม็นต้องทำยังไงบ้าง มาฝากให้ผู้ที่ชื่นชอบหรือจำเป็นต้องสวมรองเท้าผ้าใบเป็นประจำค่ะ …
Read More
Read More

7 แบรนด์ รองเท้ากันน้ำ กันลื่น น่าสอยมาใส่ในหน้าฝน

ช่วงนี้หน้าฝน เดินทางไปไหนก็เจอแต่ความเปียกชื้นพื้นเปียกแฉะ รองเท้าสวย ๆ คู่แพง ๆ คงต้องเก็บไว้ก่อน เพื่อไม่ให้รองเท้าคู่โปรดโดนน้ำที่อาจทำให้สกปรกทำความสะอาดยาก หรือเสี่ยงรองเท้าพังชำรุดได้ คงต้องเปลี่ยนมาใส่รองเท้ายาง รองเท้าแตะกันบ้างแล้ว
Read More
Read More

ออฟฟิศซินโดรม โรคประจำถิ่นของคนยุคปัจจุบัน

โรคประจำของกลุ่มคนทำงานออฟฟิศ หรือผู้ที่ต้องทำงานหน้าจอคอมพิวเตอร์ระยะเวลานาน และผู้ที่มักจะก้มใช้โทรศัพท์บ่อยๆ ก็มักจะหนีไม่พ้นโรค office syndrome โรคยอดฮิตที่ไม่มีใครอยากเป็น เพราะช่างน่ารำคาญในกลุ่มคนที่มีอาการเพียงเล็กน้อย แต่มันแสนทรมานสำหรับผู้ที่เป็นออฟฟิศซินโดรมอาการหนักและรุนแรง โรคออฟฟิศซินโดรม หรือ office syndrome คือ การปวดกล้ามเนื้อเยื่อพังผืด ปวดอักเสบเนื้อเยื่อและกลุ่มเส้นเอ็น รวมไปถึงอาการปวดต้นคอ บ่า…
Read More
สารอาหารที่ผู้สูงอายุควรได้รับมีอะไรบ้าง
Read More

สารอาหารที่ผู้สูงอายุควรได้รับมีอะไรบ้าง เรื่องน่ารู้ที่ผู้ดูแลควรใส่ใจ 

สำหรับใครที่ต้องดูแลผู้สูงอายุอยู่ที่บ้าน หรือสถานที่พักฟื้นผู้สูงวัย รวมถึงผู้ที่เริ่มมีอายุมากขึ้นและต้องการดูแลสุขภาพตนเอง ไม่ควรมองข้ามด้านโภชนาการอย่างเด็ดขาด เนื่องจากเป็นอีกปัญหาที่พบได้บ่อยในวัยเกษียณ ซึ่งมักจะส่งผลกระทบต่อสุขภาพได้อย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นอาการความจำเสื่อม กระดูกบาง อารมณ์แปรปรวน กล้ามเนื้ออ่อนแรง โลหิตจาง เป็นต้น เนื่องจากระบบการทำงานของร่างกายที่เสื่อมถอยไปตามวัย หลังจากที่ผ่านการใช้งานมาเป็นระยะเวลานาน พลังงานและสารอาหารที่ร่างกายต้องการก็ลดลง และมีความแตกต่างไปจากเดิม   จากการคำนวณพลังงานในผู้สูงอายุต้องการพลังงานในแต่ละวัน คือ…
Read More
Read More

8 สถานที่เที่ยวเชียงใหม่ต้อนรับวันแม่: พาคุณแม่ออกไปเที่ยวกัน

12 สิงหาคมกำลังจะเวียนมาถึง ซึ่งเป็นที่ทร่าบกันดีสำหรับเราชาวไทยว่าในวันนี้ถูกกำหนดให้เป็นวันที่ไว้รำลึกบุญคุณคุณแม่ ซึ่งเหล่าคุณลูกๆ อย่างเราๆ ก็คงจะวางแผนอะไรซักอย่างสำหรับวันพิเศษเช่นนี้ หลายคนก็คงกำลังมองหาของขวัญที่เหมาะสมกับคุณแม่ของตัวเองอยู่ ซึ่งต้องบอกเลยว่าไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลย เพราะไม่ใช่ว่าเราจะซื้ออะไรก็ได้ แต่ต้องมาจากความรู้สึกของเราจริงๆ และเป็นประโยชน์ต่อคุณแม่ด้วย
Read More
Read More

ดูแลตัวเองอย่างไรเมื่อเกิดอาการอาหารเป็นพิษ 

อาหารเป็นพิษ ภาษาอังกฤษ เรียกว่า Food Poisoning หรือ ท้องร่วง จะมีอาการรุนแรงและเป็นอันตรายมากกว่าอาการท้องเสียทั่วไป สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกเพศทุกวัย ส่วนใหญ่จะเกิดอาการฉับพลัน และเจ็บป่วยได้ทุกฤดูกาล แต่มักจะระบาดในช่วงหน้าร้อนมากที่สุด เพราะสภาพอากาศร้อนทำให้อาหารเกิดจุลินทรีย์และเน่าเสียง่าย ก่อให้เกิดสารพิษ หรือเชื้อโรคต่าง ๆ ปนเปื้อน  อาหารเป็นพิษเกิดจากอะไร …
Read More